"เจเค"ลดเพดานจากแชมป์ลีกมาเซฟโควตาชปล.

‘หงส์แดง’ ‘หงส์แดง’ เพิ่งพ่ายในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ กูดิสัน พาร์ค ครั้งแรกยุค คล็อปป์ ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงสามแต้ม แล้วก็มีมากกว่าอันดับ 3 แมนฯ ซิตี้ ซึ่งแข่งน้อยกว่าสองนัดแค่คะแนนเดียว โอกาสแย่งแชมป์ริบหรี่

เหลียวมองทีมตามอย่างอันดับ 4 แอสตัน วิลล่า ก็ตามหลัง 8 แต้ม ในทางทฤษฎียังไล่แซงพวกเขาทัน ดังนั้นจึงกระตุ้นลูกน้องขี้หมูขี้หมา อย่าให้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024-25 ปิ๋วอีก

“เรื่องการทำประตูที่ขาดหายผมรับผิดชอบเรื่องนั้นเอง ผมทราบดี และผมสัมผัสได้” การเปิดปากผ่าน ‘บีอิน สปอร์ตส์’

“ตลอดชีวิตนี้ผมไม่เคยเอาหน้าที่การงานหรือชื่อเสี่ยงที่สั่งสมมาไปเสี่ยง ไม่โกรธเรื่องนั้น แค่มันบ้ามากเมื่อพิจารณาจากโอกาสทำประตูของทีมตลอด 4 เกมลีกหลังสุด ก็เห็นว่ามีจุดที่ต้องพัฒนาขึ้น”

“ทั้งนี้ผมก็ไม่ทราบว่าเป้าหมายฤดูกาลนี้ของ เอฟเวอร์ตัน คืออะไร คิดว่าบางทีคือการอยู่รอดบนลีกสูงสุด ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมไปถามเอาจาก ฌอน ไดซ์ เฮดโค้ชพวกเขาดีกว่า”

“เราจำเป็นต้องทำให้พวกเขาแพ้เกม และตามประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ ก็ไม่ค่อยยอม”คำพูดจาก 8อันดับเว็บสล็อ

“เกมคืนก่อน อาร์เซน่อล ดูไม่มีจุดอ่อน ส่วนเราต้องเล่นให้ดีขึ้น ก็แค่นั้น”

“ยังต้องการแต้ม เพราะตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไม่การันตี เพราะ ท็อตแน่ม แข่งน้อยกว่าเราอีกหลายเกม”คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สเปอร์ส ที่ คล็อปป์ หมายถึงอยู่ลำดับ 6 ตารางมี 60 แต้มจากการเล่น 32 นัด หากคว้าชัยทั้ง 6 เกมจะสะสมมากสุด 78 แต้ม สามารถแซง ‘หงส์แดง’ ทัน แล้วยังมีคิวพบกันโดยตรงอีก