Day: May 29, 2024

Sports News

Microsoft "chơi xấu" Google

Nếu lựa chọn đồng ý làm theo lời nhắc trên, Microsoft sẽ thiết lập Bing trở thành công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt Chrome. Đáng nói, những lời nhắc này trông giống như một phần mềm độc hại và khiến cho không ít người dùng phải đặt ra câu hỏi về tính hợp pháp của hành động trên.

“Đây là thông báo một lần, cho phép người dùng lựa chọn thiết lập Bing trở thành công cụ tìm kiếm mặc định của họ trên trình duyệt Chrome.

Chúng tôi đánh giá cao việc cung cấp cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn. Vì vậy, chúng tôi cũng cung cấp một tùy chọn để loại bỏ thông báo”, Caitlin Roulston, đại diện…

Read More
Games News

Giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về chiến thắng Điện Biên Phủ

Đợt thông tin đặc biệt về chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ nhấn mạnh về “Năm mươi sáu ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt/ Máu trộn bùn non/ Gan không núng/ Chí không mòn!” của 70 năm trước.

Theo ông Lê Quốc Minh – Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, đây là một đợt thông tin quy mô, toàn diện, phong phú nhất và kéo dài nhất trên báo chí cho tới thời điểm hiện nay do những người làm báo Đảng thực hiện về chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sau nhiều tháng chuẩn bị công phu, bắt đầu từ ngày 13/3/2024, Báo Nhân dân tri…

Read More