Day: May 27, 2024

Sports News

Nhà hàng Tây Ban Nha Hispania khai trương tại Nha Trang

Tiếp nối thành công của Hispania London (Anh), Hispania Brussels (Bỉ), Hispania vừa được ra mắt tại Nha Trang và là nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu này tại châu Á.

Dưới sự dẫn dắt của đầu bếp được phong sao Michelin, Hispania Nha Trang là sự kết hợp giữa nền ẩm thực tinh túy Tây Ban Nha và nguồn nguyên liệu tươi ngon Việt Nam.

Ông Ernesto Osuna, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Gran Melía Nha Trang chia sẻ: “Với Hispania và các nhà hàng cao cấp khác, chẳng hạn như Shibui, Gran Melía Nha Trang hứa hẹn là điểm đến ẩm thực cao cấp ở Nha Trang, góp phần nâng tầm nền ẩm thực của thành phố”.

Nhân dịp ra mắt Hispania Nha Trang…

Read More
Games News

Mất 3 tỷ đồng vì ứng dụng dịch vụ công giả mạo

Mới đây, Công an TP Hà Nội thông tin ông P. (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhận được của một người tự xưng là cán bộ UBND phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm và đề nghị ông tích hợp mã định danh tại nhà.

Theo đó, đối tượng đã yêu cầu ông tải phần mềm dịch vụ công để thực hiện. Tuy nhiên, đây thực tế lại là một phần mềm giả mạo. Khi đăng nhập, ông P. đã quét camera nhận diện trong phần mềm theo yêu cầu của đối tượng.

Đến ngày hôm sau, ông PFrom: web game casino. phát hiện ra tài khoản chứng khoán bị mất quyền kiểm soát, bị b…

Read More